PHIẾU KHẢO SÁT

Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
Loại hình kinh doanh
Dược sĩ phụ trách chuyên môn
Địa điểm kinh doanh
Nhân viên bán hàng
Giấy chứng nhận GPP
Đối tượng khách hàng (khách quen)
Đối tượng khách hàng (khách vãng lai)
– Nguồn hàng cung cấp đầy đủ hay không đầy đủ – Trình dược viên đóng tại địa bàn hay ngoài địa bàn – Nhà sản xuất/ phân phối đóng tại địa bàn hay ngoài địa bàn – Ý kiến khác
Thời gian Ship hàng
Diện tích khu vực kinh doanh ( dài x rộng )
– Thấp nhất …………… bao nhiêu ngày/tháng…. – Cao Nhất…………….. Bao nhiêu ngày/tháng….

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHUỖI

  1. Chi phí Nhượng quyền thương hiệu (60 triệu) Miễn phí
  2. Chi phí cải tại Nhà thuốc (30 triệu – 50 triệu) Miễn phí
  3. Chi phí trang bị Pos và phần mềm (25 triệu) Miễn phí
  4. Chi phí thi công, lắp đặt đèn (Theo thực tế) Miễn phí
  5. Chi phí training kỹ năng bán hàng (online/offline) Miễn phí
  6. Chi phí tổ chức khai trương (5 triệu – 10 triệu) Miễn phí
  7. Nguồn hàng cung cấp từ http://thuocsi.vn Ký gửi toàn bộ
  8. Đối soát và thanh toán (tuần/tháng/doanh thu) Theo giá mua
  9. Thu lại toàn bộ hàng tồn kho Theo thoả thuận
  10. Hàng hoá Nhập vào – Bán ra Có hoá đơn 100%
  11. Được quyền được nhập hàng từ bên thứ 3 Sản phẩm không có hoặc giá cao
    hơn đáng kể trên http://thuocsi.vn
  12. Điều phối chương trình marketing bao gồm: Ngày khai trương, chương trình
    giảm giá, khuyến mãi trên sản phẩm
  13. Có chương trình tri ân bằng hình thức: Chiết khấu sau khi đạt doanh số nhất
    định, chính sách được thông qua
    tại từng thời điểm.
  14. Và các quyền lợi khác: Lợi thế thương hiệu, nguồn hàng
    phong phú, giá mua cạnh tranh, …